รวมประโยคดีๆ จาก Club Friday

1. เลือดเนื้อร่างกายเรา เกิดมาจากความรักคุณพ่อ คุณแม่ ถนุถนอมทุกๆอย่างที่เป็นเรา จนวันนี้เราพูดได้เต็มปากว่า “นี่ตัวหนู หนูโตแล้ว”

นั่นสิ หนูโตแล้ว

แล้วทำไมถึงถนอมตัวเองได้ไม่ดีเท่าตอนเด็กๆ หนูยอมให้ใครก็ไม่รู้ที่เรายังไม่รู้จักกันดีพอ
ทำลายสิ่งที่น่าถนุถนอมของพ่อแม่ได้ยังไง???

-DJพี่อ้อย-

2. โสด ก็แค่ เหงา
วิธีการแก้เหงา ง่ายกว่าวิธีแก้เศร้า..
เพราะอย่างน้อยเหงา แก้ที่เรา แต่เศร้าเพราะเค้า จะไปบังคับให้เค้าได้ดั่งใจเรา มันยาก!!!!

—–
3. อะไรที่ได้มาง่ายๆ เวลาเสียไป ก็ไม่มีใครเสียดาย
– ปัญหาใจ ให้ใช้หัว by djอ้อย

——–
4. ไม่มีแฟน แล้วเหงา มันไม่แปลก
แต่ถ้า มีแฟน แล้ว เหงา
นี่ก็น่าคิด

————
5. เธอเคยฝืนใจรับใบ ปลิว
ที่แจกตามหน้าห้างสรรพสินค้า
เพราะเกรงใจคนแจกมันและ บางทีอาจมีคนรับความรักของเธอไป
เพราะเหตุผลอย่างเดียวกัน สุดท้าย เขาก็ทิ้ง มัน
เหมือนกับที่เธอทิ้งใบปลิวนั่นแหละ

——————-
6. เขาจะรักจริงไหม ดูที่เขาดูแล แฟนเก่า ยังไง เพราะกับเราก็คงไม่ต่างกัน…

———————–
7. อย่าพึ่งตื่นเต้น กับความสดใหม่ แล้วเข้าใจผิด คิดว่า “รัก”

————————-
8. ถ้าคนๆหนึ่งไม่สามารถรักได้เรามากขึ้น และไม่รักน้อยลง ตกลงเราอยู่ในสถานะอะไร..

——————————
9. เมื่อไร ที่เขา เริ่มทำอาการไม่น่ารักเมื่อไร
ช่วยเตือนตัวเองด้วย ว่า
“เห็นไหมว่า เขาไม่น่ารักมากพอ ที่เราจะทนอยู่ เป็นตัวสำรอง ของใคร..”

10. เวลากับระยะทาง ไม่สามารถทำให้คนสองคนห่างกันได้ ถ้าทั้งสองคนมีความรู้สึกต่อกันมากพอ #clubfriday
—-
11. อยู่กับความจริง ไม่ใช่สิ่งที่เราอยากเห็น อย่ามองแค่สิ่งที่เราอยากมอง อย่าฟังแต่สิ่งที่เราอยากฟัง #Clubfriday

——–
12. คำว่า “อยากได้” กับ คำว่า “รัก” มันคล้ายกัน #Clubfriday

———-
13. บางคนขาดเค้าก็กลัวเหงา ลืมดูไปว่าบ่อยครั้งอยู่ใกล้เค้ากลับเหงากว่า..ดีเจพี่อ้อย #clubfriday

————–
14. บอกแล้วว่า ถ้าเริ่มจาก 100 ไปหา 0 มันไม่เรียกว่า”รัก” มันเรียกว่า”หลง” #clubfriday

——————-
15. อย่าให้ความหวัง ทั้งๆ ที่รู้ว่าทำให้ฉันสมหวังไม่ได้ ~ ดีเจพี่อ้อย #clubfriday”

———————–
16. จบแบบเจ็บๆ ดีกว่า เจ็บแบบไม่มีวันจบ

—————————-
17. คนเราจะมีความสุขได้อย่างไร ถ้าต้องฝืนทำทุกอย่างเพื่อให้ถูกใจคนที่ไม่มีวันยอมรับ ไม่ว่าเราจะทำดีแค่ไหนก็ตาม

———————————-
18. คนที่พยายามเข้มแข็งทั้งที่ยังอ่อนแอ มักจะได้แผลที่ใหญ่กว่าเดิม..ดีเจพี่อ้อย

————————————–
19. ก่อนจะมีรัก ให้เชี่ยวชาญการเป็นโสดเสียก่อน..

——————————————–
20. บางสถานการณ์ ความอดทนอาจจะให้ผลตรงกันข้าม ยิ่งอดทน ยิ่งแพ้หรือเปล่า ไม่ทนเสียบ้าง บางทีชีวิตอาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่

21. ไม่รักก็อย่ากั๊กไว้ … ถ้าไม่ใส่ใจก็อย่าให้ความหวัง

—–
22. อย่าปล่อยให้เขาเห็นแก่ตัว เพราะว่าคำว่ารัก

——–
23. การคบกันนานๆ การผูกพันกันนานๆ ก็ใช่ว่าเขาจะรักเดียวใจเดียว – Club Friday

—————
24. ไม่ใช่เรื่องที่ดี ถ้าเราเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ ไม่ได้ดูทรงเสน่ห แต่เป็นเรา์ไม่สามารถดูแลใครได้นานจริงๆ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า… – Club Friday

——————-
25. สำหรับคนที่ไม่รักเรา ความอ่อนแอของเราคือความน่ารำคาญของเขา #clubfriday

————————–
26. ถ้าฉันไม่ตัดสินใจแบบนี้ ฉันคงไม่เจอสิ่งที่ดีกว่า #clubfriday

——————————–
27. ไม่มีใครอกหักตาย ยกเว้นไปฆ่าตัวตายเอง

————————————
28. เวลารักมาก เราจะแคร์ทุกอย่าง แต่พอเขาจะไป ต่อให้ 10ปีเท่ากันที่เรารักกัน เขาเฉยๆ…

—————————————-
29. บางทีการที่มีคนๆหนึ่งบอกเราว่า “เคยรักนะ แต่วันนี้ไม่รักอีกแล้ว”
มันยังเข้าใจได้มากกว่า ที่จะบอกว่า
” เธอดีเกินไป ”
” ฉันอยากอยู่คนเดียว ”
ทำไม รู้สึกตัวตอนนี้หละ ทีตอนนั้น ไม่เห็นอยากอยู่คนเดียวเลย..

หรือเขาคิดว่า… การทำให้อีกฝ่ายหนึ่ง งงๆ เนี่ย จะทำให้สามารถวิ่งหนีออกไปได้อย่างรวดเร็วในจังหวะที่เขา งง หรือ เผลอ
(อาศัยช่วงชุลมุน แล้วก็ หนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ กับคนอื่น)

ใส่ความเห็น

